Nước Hoa Versace Nữ Mùi Nào Thơm Nhất? 10 Dòng Được Yêu Thích

Nước hoa versace nữ mùi nào thơm nhất là thắc mắc của nhiều bạn. Nếu bạn cũng yêu thích hương thơm của nước hoa Versace nữ, ngay bây giờ hãy chọn cho mình hương thơm quyến rũ của dòng nước hoa này trực tiếp từ những gợi ý dưới đây.

Giới thiệu về thương hiệu Versace

Versace được biết đến là thương hiệu thời trang cao cấp của Ý, một trong những thương hiệu nước hoa hàng đầu thế giới. Versace được thành lập vào năm 1978, thời trang là sản phẩm đầu tiên được thương hiệu tung ra thị trường.

Những bộ vest của Versace mang kiểu dáng cổ điển, sang trọng và quý phái, mang đến đẳng cấp cho người sử dụng. Kể từ khi ra đời, các dòng thời trang của Versace luôn được đánh giá cao, đặc biệt là bởi các diễn viên và ca sĩ nổi tiếng.

Nước hoa là dòng sản phẩm thứ hai mà Versace mở rộng ra thị trường vào năm 1981. Chai nước hoa đầu tiên được tung ra thị trường là dòng nước hoa Gianni Versace dành cho nữ. Kể từ khi ra mắt, nó đã gây được tiếng vang lớn và được nhiều chị em sử dụng.

Sau 5 năm chuyên về nước hoa dành cho nữ, Versace tiếp tục sản xuất nước hoa dành cho nam giới, giúp phái mạnh tự tin, nam tính và mạnh mẽ hơn.

Các dòng nước hoa mới của thương hiệu sẽ được tung ra thị trường trong khoảng từ 3 đến 5 năm nữa. Tất cả các loại nước hoa được tung ra thị trường đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng.

Tại thị trường Việt Nam, nước hoa nữ Versace rất được ưa chuộng. Những nốt hương Versace luôn sở hữu hương thơm riêng biệt, độc đáo nhưng cũng khá tinh tế, mang đến sự sang trọng, quyến rũ và lôi cuốn cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem nước hoa nữ Versace nào thơm nhất trong các dòng nước hoa dưới đây nhé.

Nước hoa nữ Versace original giá bao nhiêu?

Tuy là dòng nước hoa cao cấp phân khúc cao cấp với những mùi hương đặc trưng. Giá nước hoa nữ Versace dao động từ 2.000.000 VNĐ đến 3.000.000 VNĐ cho phiên bản full size 100ml và 90ml. Với phiên bản mini 10ml – 50ml có giá khoảng 300.000đ – 500.000đ. Với mức giá khá ổn mà ai cũng có thể dễ dàng sở hữu những chai nước hoa của thương hiệu này.

Nước hoa versace nữ mùi nào thơm nhất?

Nước hoa Versace tốt nhất cho phụ nữ là gì? Ấn tượng với ghi chú nhiều lớp. Bao bì được thiết kế tinh tế, mang đến hương thơm tuyệt vời. Nếu bạn chưa biết nước hoa nữ Versace mùi nào thơm nhất, hãy cùng tham khảo 10 loại nước hoa nữ tỏa hương quyến rũ dưới đây:

Versace Eros Pour Femme

Versace Eros Pour Femme là dòng nước hoa mang thiết kế sang trọng và quý phái, kiểu dáng chai tròn và hoa văn với biểu tượng Medusa nổi bật ở chính giữa thân chai và nắp được ứng dụng hoa văn Hy Lạp. Hình in nổi bật trên thân chai tạo hiệu ứng gạch chân ấn tượng.

Với các thành phần tự nhiên như chanh, lựu, cam bergamot từ vùng Calabria, chiết xuất hương thơm từ các loài hoa như hoa nhài, hoa mẫu đơn, v.v. Tất cả các nốt hương hòa quyện với nhau mang đến hương thơm quyến rũ.

Hương đầu mang hương vị thanh nhẹ và thanh khiết của chanh, cam và lựu đỏ. Hương giữa mang hương thơm lôi cuốn của các loại gỗ như gỗ đàn hương, xạ hương… mang đến hương thơm quyến rũ cho người phụ nữ hiện đại.

Giá sản phẩm: 1.645.000₫/100ml

Versace Crystal Noir Eau de Toilette

Mang thiết kế hình viên kim cương thủy tinh garnet sang trọng và đẹp mắt, toát lên vẻ quý phái, thời trang và sang trọng giúp lưu giữ hương thơm tốt hơn. Versace Crystal Noir EDT mang đến hương thơm hấp dẫn và táo bạo nhất.

Hương đầu là hương cay nồng của gừng, hạt tiêu và nhục đậu khấu. Hương giữa là hương thơm ngọt ngào của dừa và cam. Nốt hương cuối luôn là mùi hương quen thuộc của hổ phách, xạ hương và gỗ đàn hương mang đến hương thơm nồng nàn và ngọt ngào.

Giá sản phẩm: 1.650.000₫/100ml

Versace Bright Crystal Eau de Toilette

Versace Bright Crystal EDT mang hương thơm dịu nhẹ, nữ tính và dễ chịu. Những nốt hương được đựng trong một chai nước hoa sang trọng với thiết kế thủy tinh sáng bóng hòa cùng tông hồng tươi sáng nhưng không kém phần mê hoặc.

Nước hoa có mùi tươi mát, ngọt ngào và sảng khoái nhưng đủ gây ấn tượng cho người dùng. Dòng hương thơm thích hợp sử dụng vào ban ngày, nơi công sở hay những buổi tối sang trọng. Các nốt không quá nồng, vừa đủ, phù hợp nhu cầu sử dụng.

Hương đầu là sự kết hợp của quýt và hương hoa thực sự làm cho hương thơm này trở nên nổi bật, khơi gợi một nốt hương gợi cảm giữa hoa sen và hoa mộc lan.

Giá sản phẩm: 1.590.000₫/100ml

Versace Yellow Diamond

Dòng nước hoa nữ Versace Yellow Diamond là dòng sản phẩm cao cấp dành cho phái đẹp. Được thiết kế nổi bật hơn với mùi hương nước hoa tươi mát, mang đến khả năng lưu hương lâu lên đến 6-8 tiếng.

Phiên bản nâng cấp này mang đến mùi hương cam quýt ngọt ngào và quyến rũ, mang đến những nốt hương hoa đặc trưng, tập hợp những đặc điểm nổi bật nhất của toàn bộ dòng nước hoa trong một hương thơm nữ tính tuyệt đẹp.

Giá sản phẩm: 1.445.000₫

Versace Pour Femme Dylan Blue

Versace Pour Femme Dylan Blue là một sáng tạo mới, mang đến một hương thơm cho những ngày hè đầy nắng ở vùng vịnh Địa Trung Hải, một hương thơm khiến bạn chú ý hơn ngay lần tiếp xúc đầu tiên.

Chai nước hoa mang một màu sapphire kết hợp với nắp màu vàng đậm sang trọng có biểu tượng Versace Medusa tạo nên sự quý phái độc đáo.

Lớp hương đầu mang đến hương vị của cassis nhẹ và tươi mát của nho xanh. Mùi hương của cây lưu ly ở lớp hương giữa được hòa quyện làm tăng thêm sự say mê cho mùi hương ngọt ngào, lôi cuốn. Cuối cùng, sự tự nhiên của cỏ ba lá và tía tô đã mang lại sức sống cho nốt hương đầu.

Giá sản phẩm: 300.000đ/10ml – 2.200.000đ/100ml

Versace Pour Femme Dylan Turquoise EDT

Versace Pour Femme Dylan Turquoise EDT mag mang đến một hương thơm mới cho bộ sưu tập nước hoa. Hương thơm chủ đạo là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, lấy cảm hứng từ trò chơi trốn tìm trên một hòn đảo xa xôi, mang đến mùi hương gợi cảm và trẻ trung.

Chai nước hoa mang đến một thiết kế màu xanh dịu mát, cũng như ấn tượng về một chiếc vò hai quai từ văn hóa và thần thoại Hy Lạp. Thân chai nước hoa được phủ một lớp trong mờ phản chiếu nước hoa màu xanh bên trong tạo hiệu ứng lung linh như pha lê biển, các chữ cái được thể hiện khéo léo theo phong cách Baroque.

Mở đầu với những nốt hương thực vật tươi mát như hạt tiêu hồng, Dylan Turquoise tinh tế toát lên sự gợi cảm của người phụ nữ, thể hiện sự táo bạo, đầy quyến rũ.

Hương giữa hòa quyện với hương ổi, hoa nhài, gỗ khỏe, xạ hương, sự kết hợp khá gợi cảm và tinh tế.

Giá sản phẩm: 1.580.000 ₫

Versace Versense

Nước hoa nữ Versace Versense mở đầu như hương thơm hoàn hảo của mùa hè với hương trái cây tươi mát và sảng khoái của cam bergamot, quýt và cam quýt. Sau đó đến nốt hương giữa với hương hoa trong trẻo và sự tinh khiết của hoa huệ, hoa nhài và hoa thủy tiên. Cuối cùng sẽ là nốt hương của gỗ đàn hương, tuyết tùng và trầm hương quyến rũ.

Cung cấp một thiết kế chai nước hoa một mảnh bằng thủy tinh trong suốt độc đáo. Mang màu xanh nhạt sang trọng và được trang trí bằng biểu tượng Versace truyền thống.

Giá sản phẩm: 1.450.000 ₫

Versace Woman

Dòng nước hoa Versace Woman là món quà đặc biệt mà thương hiệu muốn gửi đến những người phụ nữ thích thể hiện sự quyến rũ, hấp dẫn pha chút tinh nghịch, cá tính.

Chai nước hoa được thiết kế bằng thủy tinh màu hồng trong suốt, mang hình dáng nữ tính như một cô gái, mang điểm nhấn là chiếc vòng cổ lấp lánh như kim cương, lộng lẫy.

Hương đầu là sự kết hợp của hoa nhài, hoa hồng thanh khiết và cam bergamot nồng nàn tạo nên mùi hương tươi mát. Hương giữa là sự hòa quyện tinh tế của trái cây, hoa sen và gỗ tuyết tùng. Hương cuối là những nốt hương đầy mê hoặc của hổ phách và xạ hương.

Giá sản phẩm: 1.300.000 ₫

Jasmine Versace Couture

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nước hoa nào thơm nhất thì có thể tham khảo nước hoa nữ Versace Couture Jasmine này. Versace Couture Jasmine là sự kết hợp hoàn hảo của hoa nhài, ngọc lan tây, hoa hồng và mimosa, với những nốt hương tuyệt đẹp, gói gọn trong lớp hương thơm nồng nàn.

Với thiết kế sang trọng, lịch lãm cùng những nốt hương thơm bậc nhất của dòng sản phẩm độc quyền. Nó cũng khá hoàn hảo cho những phụ nữ đang tìm kiếm những ghi chú độc đáo.

Cách chọn nước hoa nữ Versace hiệu quả

Để chọn nước hoa Versace cho nữ có mùi hương nào, dưới đây Ken Perfume sẽ hướng dẫn bạn cách chọn ngay dưới đây:

Chọn hương nước hoa nữ Versace

Bạn thích mùi hương hoa như thế nào? Hay bạn muốn chọn một loại nước hoa Versace cho nữ có mùi thơm nhẹ hay thơm? Dòng nước hoa mang đến nhiều mùi hương như hương trái cây, hương hoa, hương gỗ hay hương thơm, để biết được loại nước hoa nào phù hợp với cá tính của bạn nhất để dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

Chọ nước hoa Versace lưu hương lâu

Nước hoa Versace có độ lưu hương khá lâu, cũng có một số dòng nước hoa Versace lưu hương lâu hơn những dòng khác. Muốn sở hữu một loại nước hoa có độ lưu hương lâu hay ngắn, bạn sẽ dựa vào điểm này để mua nước hoa.

Dựa trên nồng độ nước hoa Versace

Cũng giống như các hãng nước hoa khác, nồng độ của nước hoa Versace bao gồm EDP và EDT sẽ có nồng độ khác nhau. Bạn cũng có thể dễ dàng dựa vào đó để lựa chọn nồng độ hương thơm phù hợp.

Mua nước hoa Versace chính hãng ở đâu?

Versace là hãng nước hoa cao cấp nên không thể tránh khỏi những dòng nước hoa fake hiện đang được bán tràn lan trên thị trường. Công nghệ làm giả, làm nhái ngày nay ngày càng tinh vi khiến cho việc phân biệt giữa hàng giả và hàng thật rất khó khăn. Vậy nên, việc tìm một địa chỉ uy tín là yếu tố quan trọng nhất.

Để có thể mua được nước hoa nữ Versace chính hãng và thơm nhất, bạn nhất định phải chọn mua tại Ken Perfume. Đây là nơi cung cấp sản phẩm uy tín luôn mang đến cho bạn những dòng nước hoa cam kết chính hãng nhất cũng như có nhiều sự lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

  • Ken Perfume – Nước Hoa Authentic 100% Chính Hãng
  • Địa chỉ : Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa – Quận Đống Đa – TP Hà Nội.
  • Điện thoại: 0824422828
  • Website: https://kenperfume.com
  • Email: kenperfume2018@gmail.com

Nếu bạn đang thắc mắc nước hoa versace nữ mùi nào thơm nhất thì đừng bỏ qua những gợi ý trong bài viết này của chúng tôi. Hy vọng bài viết này thực sự hữu ích với bạn, đừng quên theo dõi chúng tôi để cập nhật thêm các kiến thức hữu ích khác nhé!

Đánh giá

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ QC Zalo: 0896565123