So Sánh Hắc Sâm Và Hồng Sâm Chi Tiết? Loại Nào Tốt Hơn?

Cả hắc sâm và hồng sâm đều được chế biến từ nhân sâm qua quá trình hấp và sấy khô. Thành phần dinh dưỡng của hắc sâm và hồng sâm gấp 30 lần. Hãy cùng so sánh hắc sâm và hồng sâm qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh hắc sâm và hồng sâm

Cách so sánh hắc sâm và hồng sâm được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Nhiều sản phẩm nhái tràn lan trên thị trường. Công tác kiểm tra, giám sát còn nhiều bất cập, khó khăn từ phía các cơ quan chức năng. Hãy cùng tìm hiểu sự khác biệt giữa hai loại sản phẩm này.

Về khái niệm

Hắc sâm là gì?

Quy trình tạo ra hắc sâm bắt đầu từ nhân sâm tươi và trải qua các công đoạn như hấp, sấy khô và các nguyên liệu khác. Ban đầu, những củ nhân sâm 6 năm tuổi được tuyển chọn kỹ lưỡng và hấp sấy khô bằng phương pháp hiện đại. Sản phẩm thu được là bạch sâm. Sau đó bạch sâm khô được hấp sấy cùng thảo dược liên tục trong 5 ngày. Quá trình này được lặp lại 9 lần và từ nhân sâm đen Hàn Quốc này thu được.

Hồng sâm là gì?

Được tuyển chọn từ những củ nhân sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi tươi ngon và đạt tiêu chuẩn tốt nhất. Nhân sâm sau đó được hấp cách thủy trong 72 giờ. Người thợ sẽ sấy khô để loại bỏ hơi nước và chỉ còn lại 14%. Kết quả cuối cùng sẽ là một sản phẩm chứa đầy chất lượng của hồng sâm 6 năm tuổi Hàn Quốc. Do đó, hắc sâm và hồng sâm đáng tin cậy do quy trình sản xuất tốn nhiều thời gian.

Hồng sâm Hàn Quốc được tuyển chọn từ những củ nhân sâm tươi ngon nhất Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 6 năm tuổi. Sau đó nhân sâm được hấp cách thủy trong 72 giờ

Về thành phần dinh dưỡng

So sánh hồng sâm và hắc sâm là mối quan tâm chính của người bệnh. Thứ nhất, hồng sâm chứa ginsenosides gấp 3-4 lần so với nhân sâm tươi. Nó giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt có khả năng ức chế và hạn chế di căn trong ung thư.

Trong khi nhân sâm đen được làm từ nhân sâm trắng bằng cách sấy khô với các loại thảo mộc 9 lần trong 5 ngày. Nó cũng chứa ginsenoside gấp 10 đến 40 lần so với nhân sâm đỏ. Hơn nữa, nó còn vượt trội so với nhân sâm tươi. Một số ginsenosides quý giá như Rg2, Rh2, X,.. chỉ tồn tại trong hắc sâm.

Hắc sâm và hồng sâm loại nào tốt hơn?

Xét cho cùng, hắc sâm bao giờ cũng tốt hơn và đảm bảo trọn vẹn sức khỏe cho người dùng. Bởi nó mang lại những tác dụng như:

  • Chứa các tác dụng dược lý vì thành phần saponin (ginsenoside) của hắc sâm giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Nó cũng bảo vệ da dưới tác dụng của chất chống oxy hóa và hỗ trợ tuần hoàn máu cho bệnh nhân
  • Chống ung thư và khối u ung thư nhỏ lại, hạ đường huyết
  • Phản ứng hạ đường huyết giảm khi sử dụng và đã được kiểm tra độ tin cậy
  • Khả năng vận động, mệt mỏi sau khi tập luyện giảm hẳn
  • Cải thiện tình trạng suy giảm trí nhớ khi về già hoặc bệnh tật

Một số sản phẩm hắc sâm, hồng sâm tốt nhất

Ngày nay, hồng sâm và hắc sâm được chế biến thành nhiều loại sản phẩm với từng chức năng. Dưới đây là một số loại thực phẩm tốt nhất bạn nên sử dụng ngay.

Hắc sâm Hàn Quốc 6 năm tuổi

Món ăn giúp bồi bổ và nâng cao sức khỏe cho người dùng. Người già có vấn đề về thể chất và ngày càng yếu đi. Hắc sâm còn có tác dụng giải độc gan, giải rượu hay giảm căng thẳng mệt mỏi trong công việc. Sử dụng nhân sâm giúp bạn hạ đường huyết, cân bằng huyết áp và ngăn ngừa lão hóa sớm.

Đối tượng sử dụng thực phẩm này bao gồm các trường hợp như người già, sức khỏe kém. Ngoài ra, người mới khỏi bệnh, đang hồi phục, cơ thể suy nhược. Không chỉ vậy, những người mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp đều có thể sử dụng nó trong quá trình điều trị bệnh. Nhân sâm không phân biệt nên nam nữ đều dùng được.

Cao hồng sâm

Trong số các sản phẩm chiết xuất từ hắc sâm và hồng sâm, cao hồng sâm là thực phẩm được hội đồng chuyên gia đánh giá cao nhất. Khi bạn sử dụng, sức đề kháng của bạn được cải thiện, sức khỏe tăng lên. Người già hồng sâm bồi bổ cơ thể, giảm mệt mỏi, suy nhược. Đối với gan hỗ trợ quá trình giải độc, giảm tác hại của rượu bia. Trí nhớ của bạn chắc chắn sẽ được cải thiện đáng kể.

Trong các sản phẩm chiết xuất hắc sâm và hồng sâm, cao hồng sâm là thực phẩm được hội đồng chuyên môn đánh giá cao

Sản phẩm được dùng cho một số đối tượng nhất định như người già, nam nữ có nhu cầu bồi bổ sức khỏe. Dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với áp lực công việc hàng ngày. Làm việc vất vả cũng như căng thẳng dẫn đến thần kinh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Nước hồng sâm Hàn Quốc

Được làm từ 100% nhân sâm nguyên củ, thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cho người dùng. Vì vậy, nó cung cấp chất dinh dưỡng và tăng sức đề kháng cho người bệnh. Khi uống phải dùng để giải độc gan khỏi rượu, bia rượu. Nó giúp ngăn ngừa và đẩy lùi bệnh tật cho bản thân.

Món ăn dành cho mọi đối tượng cần bồi bổ sức khỏe. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc và tham khảo ý kiến của các chuyên gia. Vì một số thành phần trong nước hồng sâm không tốt cho cơ thể của bạn. Vì vậy, hãy kiểm tra và đọc kỹ hướng dẫn sản phẩm trên bao bì.

Viên hồng sâm linh chi

Viên hồng sâm linh chi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng cùng với hắc sâm và hồng sâm. Nó giúp chữa lành vết thương, suy nhược cơ thể, khó ăn, ổn định đường huyết. Ngoài ra còn giải độc, mát gan, cải thiện chứng mất ngủ. Ở người già, trí nhớ suy giảm và thị lực kém.

Viên hồng sâm linh chi là một trong những sản phẩm được ưa chuộng cùng với hắc sâm và hồng sâm

Nấm linh chi được cả nam và nữ sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với lứa tuổi trung niên. Nó còn được dùng cho người muốn hồi phục sức khỏe, người gầy yếu. Không chỉ có thể là những người làm việc căng thẳng, dân văn phòng. Người lớn tuổi tìm cách cải thiện trí nhớ, thị lực, huyết áp thường không ổn định. Cuối cùng, chức năng gan thận suy giảm nên dùng sản phẩm này.

Địa chỉ cung cấp hồng sâm chính hãng uy tín

Nhắc đến địa chỉ bán hồng sâm chất lượng Chu Nho là cái tên vô cùng quen thuộc trên thị trường hiện nay. Chunho Ncare không ngừng cải tiến sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chức năng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt với giá cả phải chăng, chính sách ưu đãi nên đây là địa chỉ lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Tại Chunho Ncare có đủ các sản phẩm hồng sâm cho các đối tượng, trong đó hồng sâm cho nữ được rất nhiều chị em lựa chọn nhằm cải thiện sức khỏe nội tiết tố, đẩy lùi tiến trình lão hóa được cũng như giảm thiểu tình trạng suy nhược.

Bạn có thể đặt mua hồng sâm Chu Nho tại:

  • Showroom: Vinhomes Grand Park, Đường Nguyễn Xiển, Phường Long Bình & Phường Long Thạch Mỹ, Quận 9, Thành Phố Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
  • Email: vietnamchunho@gmail.com
  • Hotline: 0869 86 68 11
  • Website: www.chunhovietnam.com.vn

Trên đây là những thông tin so sánh hắc sâm và hồng sâm bạn không nên bỏ qua. Chúc các bạn sử dụng hiệu quả và giúp cơ thể ngày càng khỏe mạnh. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn.

Đánh giá

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ QC Zalo: 0896565123