Top +9 Những Loại Dầu Gội Trị Gàu Tốt Nhất & Được Ưa Chuộng Nhất

Gàu trên da đầu luôn là điều khiến bạn lo lắng, buồn bã. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra gàu trên da đầu nhưng phần lớn là do dùng dầu gội sai cách. Nếu bạn đang tìm kiếm một loại dầu gội trị gàu phù hợp thì đừng bỏ qua danh sách tổng hợp những loại dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây.

Tổng hợp 9 loại dầu gội trị gàu tốt nhất

Dầu gội Snowclear

Dầu gội Snowclear là dòng dầu gội được sản xuất bởi Merap, một hãng dược phẩm nổi tiếng. Sản phẩm này có tác dụng trị gàu, cải thiện bệnh vảy nến, kháng viêm nên được nhiều người dùng tin cậy và lựa chọn. Trong 50 ml dầu gội, bạn sẽ tìm thấy hai hoạt chất: ketoconazole và clobetasol propionate, với nồng độ rất cao (15 mg và 0,25 mg). Chúng là thành phần phổ biến trong nhiều loại thuốc trị gàu, thuốc chống viêm, kháng nấm hiệu quả cho da.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa ketoconazole và clobetasol propionate khiến Snowclear trở thành sự lựa chọn tốt trong số các loại dầu gội trị gàu hiện có trên thị trường. Cho dù tình trạng của bạn nặng hay nhẹ, Snowclear có thể cải thiện tình trạng của bạn một cách nhanh chóng, mang lại kết quả nhanh chóng chỉ sau 4 tuần sử dụng.

Dầu gội SnowClear trị nấm và gàu hiệu quả

Tỷ lệ và liều lượng hoạt chất, phụ gia trong sản phẩm hợp lý là cứu tinh cho người dùng trong thời tiết nóng ẩm. Công dụng của Snowclear bao gồm:

  • Snowclear có đặc tính kháng viêm, trị gàu giúp hạn chế tiết bã nhờn gây ngứa da đầu.
  • Snowclear mang lại sự thoải mái cho da đầu bằng cách loại bỏ bụi bẩn sâu bên trong nang tóc. Nó cũng có thể làm giảm các triệu chứng bong tróc và ngứa.
  • Đặc biệt, Dầu gội SnowClear ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm bằng cách tiêu diệt nấm tận gốc. Loại bỏ những cơn đau đầu và tạo dựng sự tự tin cho người dùng.
  • Ngoài ra, sản phẩm Snowclear còn chứa các dưỡng chất cần thiết giúp da đầu khỏe mạnh, giúp nuôi dưỡng sâu các nang tóc và giúp tóc chắc khỏe mỗi ngày.

Với SnowClear, bạn có thể loại bỏ mảng bám trên da đầu trong lần gội đầu tiên. Cảm giác ngứa ngáy, viêm nhiễm cũng giảm đi, mang lại cảm giác dễ chịu.

Để mua Dầu gội Snowclear chính hãng, vui lòng liên hệ theo thông tin:

  • Cty TNHH TM Dược Phẩm Đông Á
  • Địa chỉ: Lô A2 – CN3 Cụm công nghiệp Từ Liêm, phường Minh Khai, Q Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
  • Liên hệ mua hàng: 1900 1756
  • Email: marketing@dap.vn
  • Website: https://snowclear.vn/

Dầu gội trị gàu Selsun Selenium Sulfide

Một trong những loại dầu gội ngăn ngừa sự hình thành và tiến triển của gàu trên da đầu được ưa chuộng và biết đến nhiều nhất hiện nay đó là Dầu gội trị gàu Selsun với selen sulfua. Đây là loại dầu gội trị gàu và trị ngứa nổi tiếng đến từ thương hiệu Rohto Mentholatum . Sử dụng thành phần Selenium Sulfide giúp loại bỏ gàu, giảm tiết bã nhờn, hạn chế nấm da đầu phát triển và trị ngứa hiệu quả.

Dầu gội trị gàu rất hiệu quả

Tuy nhiên, Dầu gội trị gàu Selsun Selenium Sulfide có giá khá đắt và không có nhiều mùi thơm như các sản phẩm khác nên có thể hơi khó sử dụng. Nhưng nếu bạn đang gặp vấn đề về nấm da đầu hoặc gàu nặng thì đừng bỏ qua Dầu gội trị gàu Selsun.

Dầu gội CLEAR

Trong điều kiện khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, việc lựa chọn loại dầu gội mang lại cảm giác thư giãn luôn được ưu tiên hàng đầu. Dầu gội trị gàu CLEAR mát lạnh bạc hà là một trong những dòng sản phẩm chăm sóc tóc trị gàu được ưa chuộng nhất dành cho nam và nữ. Không chỉ có tác dụng loại bỏ gàu hiệu quả, sản phẩm còn chứa tinh chất bạc hà và chanh tươi mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu.

Dầu gội trị gàu hiệu quả và chất lượng cao

Tuy nhiên, Dầu gội Clear mát lạnh bạc hà có thể làm khô tóc rất dễ nên bạn nên sử dụng dầu xả hoặc kem dưỡng, ủ tóc để giúp tóc mềm mượt và giảm gàu.

Dầu gội Head & Shoulders Sub Zero Sensation

Giống như Dầu gội bạc hà CLEAR, dầu gội trị gàu Head & Shoulders Sub Zero Sensation cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Sử dụng công nghệ cao kết hợp với vitamin giúp củng cố da đầu và tóc, mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe. Sản phẩm có chứa các thành phần đặc biệt để điều trị da đầu khô và gàu.

Pyrithione Kẽm là thành phần chính được sử dụng để phục hồi sức khỏe da đầu bằng cách giảm lượng nấm trên da đầu, nguyên nhân chính gây ra gàu. Dầu gội này cũng chứa các chất chống proliferative, chẳng hạn như nhựa than đá, làm chậm quá trình sản xuất tế bào da và giảm tạo vảy.

Dầu gội trị gàu hiệu quả nhất hiện nay

Dầu gội Head & Shoulders Sub Zero Sensation không chỉ ngăn ngừa gàu mà còn giúp bảo vệ tóc khỏi các chất có hại như bụi bẩn và ánh nắng mặt trời. Sản phẩm này thích hợp sử dụng hàng ngày để đạt hiệu quả trị gàu tốt.

Dầu gội trị gàu PH 5.5 Sebamed Anti-Dandruff Shampoo

Đối với những người bị nấm da đầu và gặp vấn đề gàu nghiêm trọng, bạn có thể lựa chọn Dầu gội trị gàu Sebamed PH 5.5. Đây là một trong những dòng dầu gội được các bác sĩ da liễu yêu thích.

Nhờ hoạt chất piroctone olamine đảm bảo loại bỏ gàu nhẹ nhàng, làm sạch tóc và da đầu, giảm kích ứng gàu, dấu hiệu nấm da đầu và giảm rụng tóc. Sản phẩm có độ pH 5.5 giúp ổn định cấu trúc tóc đồng thời hỗ trợ, bảo vệ hàng rào axit của da đầu giúp tóc luôn khỏe mạnh.

Dầu gội trị gàu hiệu quả nhất hiện nay

Dầu gội trị gàu và chống rụng tóc Lab Nature

Lab Nature là một phần của Wakamono, tập đoàn công nghệ đầu tiên và duy nhất trên thế giới có bằng sáng chế về khẩu trang phòng chống dịch Covid-19. Nhờ đặc tính kháng khuẩn mạnh nhưng vẫn thân thiện với làn da người dùng, Wakamono tiếp tục cho ra mắt Dầu gội Lab Nature, kế thừa đặc tính trị gàu và khắc phục những khuyết điểm của người tiền nhiệm.

Thành phần chính: Dầu gừng Nano, Tinh dầu gỗ tuyết tùng, Tinh dầu cam Bergamot, Tinh dầu bưởi và Trà xanh — sự kết hợp hoàn hảo để tạo ra loại dầu gội trị gàu và chống nấm da đầu mạnh mẽ. Nó cũng là một loại dầu gội chống oxy hóa và chống rụng tóc hiệu quả .

Dầu Gội Trị Gàu và Trị Rụng Tóc Lab Nature

Gàu luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu, mất tự tin và khiến bạn dễ bị rụng tóc, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm chăm sóc tóc trị gàu thì đừng bỏ qua dầu gội trị gàu hiệu quả này nhé.

Dầu gội L’Oréal Professionnel

Dầu Gội Trị Gàu L’Oréal Professionnel thuộc dòng sản phẩm cao cấp của tập đoàn L’Oreal, là sản phẩm của thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp Pháp L’Oreal Professional luôn là thương hiệu spa hàng đầu được các tiệm làm tóc được ưu tiên mua và sử dụng.

Sản phẩm này giúp loại bỏ gàu trên da đầu nhờ hoạt chất kẽm pyrithione và axit citric. Sản phẩm này giúp giảm các đốm trắng bong tróc trên da đầu của bạn sau lần gội đầu tiên. Công thức của Instant Clear giúp làm sạch da đầu mang lại cảm giác mát lạnh đồng thời giảm gàu đồng thời giúp tóc mềm, mượt và sáng bóng.

Dầu gội Pantene làm sạch và ngăn ngừa gàu

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm không chỉ trị gàu mà còn giúp mái tóc của bạn mềm mượt thì Dầu gội Pantene sẽ giúp ích, với công thức Pro-V độc đáo được bổ sung dưỡng chất giúp ngăn ngừa 10 loại tóc có dấu hiệu hư tổn, bỏ lại bạn với mái tóc thẳng mượt và bóng mượt. Đây là dòng dầu gội chăm sóc tóc nổi tiếng. Thương hiệu Pantene của tập đoàn P&G tại Hoa Kỳ, bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Dầu Gội Pantene Làm Sạch Và Ngăn Ngừa Gàu

Dầu gội trị gàu Vichy cho da nhạy cảm

Dầu gội trị gàu Vichy Dercos cho da nhạy cảm Dầu gội chống gàu cho da nhạy cảm thuộc dòng Dercos chứa các hoạt chất giúp cải thiện sức khỏe của da đầu và tóc, mềm mại an toàn cho da nhạy cảm và mang lại kết quả rõ ràng từ gốc tới ngọn. Ngoài việc giảm rụng tóc, dầu gội còn giúp nuôi dưỡng và dưỡng tóc khô và hư tổn do uốn, duỗi, nhuộm màu, thay đổi nội tiết tố, căng thẳng, v.v.

Dầu gội Some By Mi

Dầu gội chống rụng tóc Some By Mi Cica Peptide Anti Hair Loss Derma Scalp Shampoo là một phần trong dòng sản phẩm chăm sóc tóc Cica Peptide mới của Some By Mi , dành cho những người đang phải vật lộn với chứng rụng tóc.

Dầu gội này giúp làm sạch, dưỡng ẩm và thúc đẩy quá trình phục hồi da đầu bị kích thích. Ngoài ra, sản phẩm này còn giúp giảm và ngăn ngừa rụng tóc , giúp tóc luôn khỏe mạnh, bóng mượt và mềm mượt.

Dầu Gội Some By Mi Giảm Gãy Rụng & Chăm Sóc Da Đầu

Dầu gội Dr.ForHair

Nếu loại tóc của bạn không chỉ gặp rắc rối với gàu thì đây là loạt dầu gội dành cho tóc mỏng manh , Dầu gội Dr.ForHair dựa trên chuyên môn và công nghệ giúp giảm gãy rụng và giúp tóc phát triển thương hiệu Chăm sóc tóc Dr.ForHair.

Đặc tính của loại dầu gội này giúp củng cố da đầu và cải thiện các vấn đề về da đầu như rụng tóc, gàu và ngứa chỉ với 1 lần sử dụng dầu gội. Tác dụng làm sạch tuyệt vời của bã nhờn giúp tóc và da đầu sạch và sáng bóng, đồng thời thành phần đặc trưng Folligen Plus giúp cải thiện độ đàn hồi của da đầu, từ đó giúp tóc dày và chắc khỏe.

Nguyên nhân gây gàu

Có 2 nguyên nhân chính gây ra gàu: nguyên nhân sinh lý và nguyên nhân bệnh lý.

Nguyên nhân sinh lý

Nguyên nhân là do lớp biểu bì của da đầu bị bong tróc quá mức. Nguyên nhân thường là do:

  • Da đầu nhờn: Một số người có làn da nhờn do số lượng và kích thước của các tuyến bã nhờn tiết ra bã nhờn nhiều hơn, đặc biệt là ở vùng da mặt và phía trước da đầu. Việc sản xuất bã nhờn quá mức có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông ở phía trước da đầu và tạo ra vảy trắng mịn gọi là gàu.
  • Da đầu bẩn: Nhiều người không thể gội đầu thường xuyên 2-3 ngày một lần vì lý do công việc hoặc sức khỏe, khiến tế bào chết tích tụ trên da đầu, làm tắc nghẽn lỗ chân lông và sinh ra gàu.
  • Đội mũ bảo hiểm bẩn: Mũ bảo hiểm chứa rất nhiều bụi bẩn, vi trùng nhưng nhiều người trong chúng ta thường không chú ý đến việc vệ sinh, khử trùng chiếc mũ bảo hiểm này. Bụi bẩn và mồ hôi trên mũ bảo hiểm là nguyên nhân chính gây ra gàu.
  • Đi ngủ với mái tóc ướt: Nhiều người đi ngủ sau khi gội đầu vào ban đêm mà không sấy khô. Độ ẩm ở da đầu tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn, nấm phát triển và phát triển gàu.
  • Gội đầu không đúng cách: Nhiều người thường cho rằng gội đầu hàng ngày sẽ giảm gàu nhưng thực tế đây lại là một trong những nguyên nhân gây ra gàu, bởi gội đầu hàng ngày bằng dầu gội chứa chất tẩy rửa mạnh sẽ làm mất đi chất ceramide bảo vệ tóc. . lớp. Gàu tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm ký sinh trên da đầu phát triển và trở thành vi khuẩn gây gàu.
  • Sử dụng hóa chất: Việc sử dụng hóa chất để làm đẹp tóc như uốn, nhuộm, duỗi cũng là nguyên nhân gây ra gàu, vì da đầu bị tổn thương sẽ dễ bị vi khuẩn tấn công.

Các bước sử dụng dầu gội

Nguyên nhân bệnh lý

  • Viêm da tiếp xúc: Nhiều người bị viêm da tiếp xúc khi dị ứng với một thành phần trong dầu gội, keo dán, gel tạo kiểu hoặc hóa chất dùng để duỗi, uốn hoặc nhuộm tóc. Trường hợp nhẹ, da đầu có thể đóng vảy và ngứa; trường hợp nặng có thể xuất hiện dịch tiết, mụn nước, mụn mủ trên da đầu.
  • Viêm da tiết bã: Tình trạng này xảy ra khi da đầu chứa quá nhiều bã nhờn, khiến nang lông bị tắc, thường ở những vùng da tiết nhiều bã nhờn, chẳng hạn như phía trước da đầu. Các vảy màu trắng hoặc hơi vàng xuất hiện. Nếu không được làm sạch, các mảng này có thể mọc dày hơn, gây ngứa, khó chịu, tạo điều kiện cho nấm da đầu phát triển.
  • Nấm: Nấm da đầu sinh sôi nhanh chóng trong điều kiện thuận lợi, gây bong tróc da đầu và hình thành các đốm trắng, da đầu đỏ và mụn sẩn xung quanh vết thương, giới hạn ở phần giữa của da. Các tổn thương và làn da khỏe mạnh có thể nhìn thấy rất rõ ràng. , các triệu chứng có thể đi kèm với rụng tóc và gãy rụng.
  • Bệnh vẩy nến: Nhiều người mắc bệnh vẩy nến cơ bản, bắt đầu bằng tình trạng bong tróc da trên đầu. Xuất hiện vảy trắng, vùng da bên dưới có thể đỏ hoặc sần sùi và ngứa. Người bệnh có thể gặp nhiều tổn thương ở các vùng da khác trên cơ thể, móng tay và bàn chân dày lên, đau xương khớp.

Tùy vào tình trạng da dầu của bạn, bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các chuyên gia để chọn cho mình loại dầu gội trị gầu phù hợp. Các loại dầu gội trị gàu hiện có trên thị trường có thể loại bỏ gàu nếu bạn chọn sử dụng đúng cách và nhất quán theo đúng hướng dẫn.

Trên đây là bài viết chia sẻ những loại dầu gội trị gàu tốt nhất hiện nay. Hi vọng qua bào viết này, bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Đánh giá

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ QC Zalo: 0896565123