Massimiliano Allegri Là Ai? – Thông Tin Chi Tiết Về Cầu Thủ Người Ý

Massimiliano Allegri là một huấn luyện viên bóng đá người Ý và cầu thủ quốc gia, người đã quản lý câu lạc bộ Serie A Juventus trong 5 mùa giải qua. Mặc dù những người gièm pha không bao giờ bỏ lỡ cơ hội hạ thấp thành tích của anh ấy và công kích các quyết định cá nhân và nghề nghiệp của anh ấy, nhưng anh ấy có một thành tích chiến thắng đặc biệt khó có thể bỏ qua. Mặc dù coi sự nghiệp thi đấu của mình là ở mức “trung bình”, nhưng anh ấy là một tiền vệ thành công cho nhiều đội bóng Ý cho đến khi phụ trách Aglianese, câu lạc bộ cuối cùng của anh ấy với tư cách là một cầu thủ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết để trả lời cho câu hỏi Massimiliano Allegri là ai được tham khảo từ những người thích xem trực tiếp bóng đá qua bài viết sau đây nhé !

Massimiliano Allegri – Wiki, Tuổi, Chiều cao, Vợ, Giá trị tài sản ròng (Cập nhật tháng 12 năm 2023)

Massimiliano Allegri là ai?

Họ và tênMassimiliano Allegri
Tên nickngười Massimilian
Nổi tiếng nhưNgười quản lý đội bóng
Ngày sinhNgày 11 tháng 8 năm 1967
Tuổi56 tuổi
Lá số tử viTrinh nữ
Nơi sinhLivorno, Ý
Tên chaKhông có
Tên của mẹKhông có
Anh chị em ruộtKhông có
Chiều cao5 feet 11 inch
Cân nặng58 kg
Kích thước cơ thểKhông có
Quốc tịchngười Ý
Dân tộcTrộn
Màu mắtĐen
Màu tócĐen
Giáo dụcKhông có
Bạn gái
Vợ chồngGloria Allegri (M.1994-1998)
Giá trị ròng1 triệu USD – 5 triệu USD

Tuổi thơ của Massimiliano Allegri

Massimiliano Allegri sinh ra ở Livorno, Ý vào ngày 11 tháng 8 năm 1967 , với cha mẹ là Carla và Augusto Allegri. Michela Allegri là tên của chị gái cô. Cung hoàng đạo của cô ấy là Xử Nữ. Massimiliano Allegri là tên đầy đủ của anh ấy. Anh lớn lên ở Ý với bố mẹ, anh chị em. Tương tự như vậy, Massimiliano Allegri là một công dân Ý. Anh ấy là người dân tộc da trắng. Đức tin của ông là Kitô giáo. Nói về chi tiết học vấn của mình, Massimiliano Allegri được học từ một trường trung học địa phương. Tương tự như vậy, chi tiết về trình độ học vấn cao hơn của anh ấy vẫn chưa được tiết lộ.

Massimiliano Allegri – Wiki, Tuổi, Chiều cao, Vợ, Giá trị tài sản ròng (Cập nhật tháng 12 năm 2023)

Chiều cao, cân nặng của Massimiliano Allegri

Massimiliano Allegri cao 5 feet 11 inch . Số đo cơ thể của Massimiliano Allegri là 36-28-34 inch. Anh nặng khoảng 58 kg (121 lb). Anh ấy có đôi mắt đen khá ấm áp và mái tóc đen.

Giá trị ròng của Massimiliano Allegri năm 2023

Giá trị ròng của Massimiliano Allegri là bao nhiêu? Theo Wikipedia, Forbes, IMDb và nhiều trang trực tuyến khác nhau, giá trị tài sản ròng của huấn luyện viên bóng đá nổi tiếng Massimiliano Allegri là từ 1 triệu đến 5 triệu USD tính đến tháng 12 năm 2023. Ông kiếm được tiền với tư cách là một huấn luyện viên bóng đá chuyên nghiệp.

Sự nghiệp của Massimiliano Allegri

  • Massimiliano Allegri bắt đầu sự nghiệp vào năm 1984 ở vị trí tiền vệ cho Cuoio Pelli Juventus.
  • Allegri trước đó đã thông báo rằng ông sẽ rời câu lạc bộ sau mùa giải 2013–14, nhưng ông ngay lập tức bị sa thải vào ngày 13 tháng 1 năm 2014.
  • Vào ngày 16 tháng 7 năm 2014, ông đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng của Juventus, kế nhiệm Antonio Conte và dẫn dắt câu lạc bộ tới chức vô địch Serie A lần thứ tư liên tiếp và chiến thắng kỷ lục Coppa Italia lần thứ 10.
    Allegri đã giúp Juventus giành chức vô địch Serie A, Coppa Italia và Supercoppa Italiana trong mùa giải 2015-16.
  • Vào ngày 17 tháng 5 năm 2017, anh đã giúp câu lạc bộ giành chức vô địch Coppa Italia lần thứ 12 và danh hiệu Serie A thứ sáu liên tiếp, lập kỷ lục về số lần vô địch liên tiếp.
  • Allegri, người có hợp đồng với Juventus được gia hạn đến năm 2020, đã trở thành huấn luyện viên đầu tiên ở 5 giải đấu lớn của châu Âu giành được 4 cú đúp liên tiếp vào tháng 5 năm 2018, với Coppa Italia và Serie A. Ông đã dẫn dắt câu lạc bộ trong hơn 250 trận đấu và có thành tích ấn tượng. tỷ lệ chiến thắng là 72,20 với hiệu số bàn thắng bại là +317.

Đời tư của Massimiliano Allegri

Vợ của Massimiliano Allegri là ai? Massimiliano rời bỏ bạn gái của mình, Erika, hai ngày trước đám cưới của họ vào năm 1992. Anh ấy nói rằng anh ấy không thích bước tiến lớn này và chưa chuẩn bị cho nó. Sau đó, ông kết hôn với Gloria Allegri vào năm 1994. Valentina Allegri, đứa con đầu lòng của cặp đôi, chào đời một năm sau đó, vào năm 1995. Cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 4 năm. Họ ly hôn vào năm 1998. Sau đó ông kết hôn với Claudia và có với nhau một con trai, Giorgio Allegri.

Trên đây là tất cả thông tin chi tiết giúp bạn trả lời cho câu hỏi Massimiliano Allegri là ai mà chúng tôi tổng hợp được từ xôi lạc. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích với bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Đánh giá

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ QC Zalo: 0896565123