Nên Mua Pod System Nào Tốt Nhất? Top 5 Sản Phẩm Phổ Biến Nhất

Những năm gần đây, việc sử dụng sản phẩm podsystem đang là xu hướng được giới trẻ săn đón. Là sản phẩm thay thế cho thuốc lá truyền thống, sản phẩm ngày càng được phát triển để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Vậy nên mua pod system nào tốt nhất? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này.

Podsystem là gì?

Podsystem là dòng thiết bị vape chủ yếu dùng để hút tinh dầu muối nicotine (có thể dùng để hút tinh dầu freebase) với thiết kế nhỏ gọn, công suất cháy vừa phải, pin tích hợp và dễ sử dụng. Mô-đun pod sẽ bao gồm thân thiết bị, bình chứa tinh dầu điện tử và hộp mực thay thế (OCC hoặc hộp mực). Với hình dáng nhỏ gọn, thiết kế tối giản và thiết thực, pod mod là một thiết bị phù hợp để sử dụng cùng với muối nicotin thay thế cho thuốc lá.

Sẽ không cần phải thay lõi đốt như các thiết bị vape truyền thống, người dùng có thể dễ dàng thay lõi đốt tại nhà. Đây là lý do tại sao, ngay cả khi chúng chỉ mới tồn tại trong một thời gian ngắn, pod mod hiện đang rất phổ biến với các vaper vì tính thực tế của chúng.

PODSYSTEM – The3rdvape - Podsystem cao cấp - Vape chính hãng - Tinh dầu và phụ kiện

Nên mua pod system nào? Top 5 sản phẩm tốt nhất

Oxva XLim Pro

Oxva Xlim Pro được thiết kế như một phiên bản nâng cấp hoàn hảo của Oxva Xlim V2, mang đến cho người dùng trải nghiệm vaping độc đáo và tinh tế. Nổi bật về ngoại hình, nó có hình dáng thanh mảnh, các cạnh được bo tròn cực kỳ dễ nhìn cũng như bảng màu độc đáo tinh tế và các phiên bản màu cực kỳ đẹp mắt. Bảng màu vô cùng hấp dẫn và thời thượng sẽ mê hoặc bạn ngay từ khi nhìn thấy, với rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích của bạn.

Phần đầu được làm bằng PCTG trong suốt, thân có hình dạng một cây gậy dài sáng bóng. Mặt trước thân máy có màn hình LED trang bị dải màu RGB cá tính, cạnh trái có nút bấm, cạnh phải có lỗ thoát khí, phía dưới là cổng sạc Type-C.

Pod System Oxva Khói tạo ra siêu ổn định, mịn và đậm đà hương vị, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời.

Oxva đã đầu tư dung lượng pin khủng lên tới 1000mAh cho hiệu suất vaping lên tới 3 ngày. Đặc biệt, với những chức năng mạnh mẽ và được cải tiến rõ rệt, bạn vẫn sẽ cảm nhận được hương vị hơi ngọt ngào ngay cả khi máy đầy hoặc pin yếu, mang lại trải nghiệm trọn vẹn nhất cho người dùng.

PODSYSTEM OXVA XLIM PRO 30W

Aspire Gotek X 2 Pod

Aspire Gotek X 2 Pod được trang bị bên ngoài lớp vỏ nhựa chắc chắn. Mặt trước và mặt sau của hệ thống Pod này trông giống như một bộ áo giáp khổng lồ. Nó làm cho thiết bị trông bắt mắt và đầy cá tính, cho phép bạn thoải mái thể hiện phong cách cá nhân của mình.

Dung lượng pin của Aspire Gotek X 2 Pod Kit không mấy ấn tượng khi chỉ 800 mAh. Tuy nhiên, nhiều người dùng thấy rằng điều này là đủ để giúp họ vượt qua cả ngày. Hơn nữa, giá thành của Aspire Gotek X 2 Pod Kit lại rất phải chăng nên bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu nó. Năm 2024, người ta dự đoán Aspire Gotek X 2 Pod Kit sẽ là hot trend, ai cũng sẽ mua theo.

Geekvape Aegis AN 2 30w

GeekVape đã nổi tiếng nhiều năm nay với những cái tên như chất lượng, sự độc đáo và biết cách làm hài lòng khách hàng. GeekVape Aegis AN 2 30w cũng không ngoại lệ. Hình dáng của dòng Pod này vô cùng độc đáo.

Nhìn vào nó, bạn sẽ ngạc nhiên bởi hình dáng độc đáo của nó. GeekVape Aegis AN 2 30w không giống bất kỳ Pod nào khác trên thị trường hiện nay. Mặc dù nói thì nó là phiên bản cải tiến của Aegis Nano cũ.

GeekVape Aegis AN 2 30w có nhiều tính năng khác nhau. Sản phẩm còn được tích hợp công nghệ Tri-Proof, giúp bảo vệ hoàn toàn thiết bị, tránh những rủi ro vật lý. Vỏ cực kỳ chống bụi và chống nước. Ngoài ra, GeekVape Aegis AN 2 30w còn có viên pin có dung lượng 1100 mAh, công suất đốt từ 5 đến 30W. Đảm bảo khi hít một hơi bạn sẽ bất ngờ và khen ngợi!

GEEKVAPE Aegis AN2 30w

Lostvape Ursa Nano Pro 2 Pod Kit

Đứng ở vị trí thứ 4 trong câu trả lời cho câu hỏi nên mua hệ thống pod nào là Lostvape Ursa Nano Pro 2 Pod Kit . Đây là bản nâng cấp từ phiên bản trước. Lostvape Ursa Nano Pro 2 Pod Kit được làm từ hợp kim kẽm. Nhà sản xuất đã khéo léo phối màu phần thân của Pod một cách rất độc đáo. Nhìn từ bên ngoài bạn sẽ thấy nó toát lên vẻ sang trọng và có phần huyền bí.

Lostvape Ursa Nano Pro 2 Pod Kit không còn đèn LED như phiên bản cũ nữa. Điều này giúp Pod tiết kiệm pin tối đa trong quá trình sử dụng. Công suất của Lostvape Ursa Nano Pro 2 Pod Kit đã được tăng lên 30W. Điều này giúp người dùng có trải nghiệm tốt nhất.

Ngoài thiết kế độc đáo và công suất tốt, Lostvape Ursa Nano Pro 2 Pod Kit còn ghi điểm với người dùng ở hệ thống chipset và cách vận hành. Chipset thông minh, xử lý nhanh chóng mọi tình huống, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Khi hút Pod, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng hương vị thơm ngon, đậm đà của tinh dầu.

Tuổi thọ của Coil Lostvape Ursa Nano Pro 2 Pod Kit dài hơn các loại Coil khác. Nguyên nhân là do nó được nhà sản xuất tích hợp Mesh Coil 0,6 Ohm và 0,8 Ohm.

Bộ 2 pod Lostvape Ursa Nano Pro

Ninja Pro 30W Marbling

Ninja đã thực sự mang phép thuật bị cấm của mình ra thị trường bằng cách phát hành Dòng Pod Kit phiên bản Ninja Pro 30W Marbling. Chúng tôi biết rằng thiết kế của dòng Pod này có nhiều điểm tương đồng với Xlim Pro. Máy được trang bị công suất 30W, pin dung lượng 1000mAh. Màn hình LED RGB ở bên cạnh cho phép Pod thay đổi màu sắc khi bạn vape. Từ đó, tạo hiệu ứng trang nhã, độc đáo và tăng sự nhiệt tình của người dùng.

Điểm vượt trội của Ninja Pro 30W Marbling so với Xlim Pro nằm ở công nghệ được tích hợp trong thiết bị. Đầu Pod này sử dụng công nghệ Top Fill tiên tiến. Nhờ nó, bạn sẽ có thể đổ đầy tinh dầu vào Pod hoàn toàn từ trên xuống dưới. Khi sử dụng Pod, bạn không phải lo lắng tinh dầu bị rò rỉ. Ngoài ra, bạn có các tùy chọn lên tới 3 Ohms để lựa chọn: 0,4, 0,6 và 0,8.

NINJA Pro Pod Kit 30W phiên bản cẩm thạch

Những yếu tố cần biết khi mua pod system

Trước khi đi vào chi tiết trả lời câu hỏi nên mua pod system nào, chúng tôi mong rằng bạn sẽ note kỹ những yếu tố cần cân nhắc khi chọn mua Pod dưới đây:

  • Lựa chọn thương hiệu nổi tiếng: Sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín, chất lượng sẽ luôn mang đến cho bạn trải nghiệm tốt hơn. Đồng thời, thời hạn sử dụng của nó cũng dài hơn gấp mấy lần so với việc bạn mua ở nơi kém chất lượng. Từ đó giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí cần thiết để mua Pod.
  • Dung tích sản phẩm: Dung tích của Pod quyết định rất lớn đến thời gian cần thiết để làm bay hơi tinh dầu. Vì vậy, khi lựa chọn dung tích cho Vape Pod, bạn nên chú ý đến loại tinh dầu đi kèm. Nếu bạn dùng tinh dầu nước ép muối nic có nồng độ nic từ 35mg trở xuống hoặc 6mg trở lên thì chọn công suất pod từ 9w đến 15w. Bằng cách này, hương vị của khói sẽ thoáng và trong hơn bao giờ hết.
  • Dung lượng pin và thời gian sử dụng: Đừng chỉ tập trung vào việc mua hệ thống Pod nào. Cùng với vấn đề này, bạn cần tìm hiểu về dung lượng pin và thời gian sử dụng. Chỉ khi đó bạn mới có thể sử dụng Pod System một cách chính xác và hưởng lợi đầy đủ từ nó.

Dung lượng pin lớn của Pod cho trải nghiệm vaping tuyệt vời nhất

Nên mua pod system uy tín ở đâu?

The 3rd Vape tự hào là nhà cung cấp và phân phối tốt nhất các sản phẩm Vape – Podsytem – EJuice chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

The3rdvape - Premium Podsystem - Vape chính hãng - Tinh dầu và phụ kiện

Những lý do nên mua pod system từ The 3rd Vape Store:

  • Đội ngũ tư vấn của The 3rd Vape gồm những cá nhân có kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực pod system. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình và giúp bạn có được trải nghiệm tốt nhất.
  • The 3rd Vape cam kết mang lại mức giá cạnh tranh và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Bạn có thể tìm thấy các chương trình khuyến mãi, giảm giá và ưu đãi độc quyền trong cửa hàng của chúng tôi, giúp bạn tiết kiệm và tận hưởng vaping mà bạn yêu thích.
  • The 3rd Vape cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt. Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì sau khi mua sản phẩm, chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và đảm bảo bạn có trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ: 15 Hương Viên – Đồng Nhân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • Điện thoại: 0832222482
  • Email: the3rdvape@gmail.com

Bài viết này đã cung cấp đầy đủ các thông tin về nên mua pod system nào cung như những lưu ý khi mua pod system mà bạn có thể tham khảo.

Đánh giá

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ QC Zalo: 0896565123