Top Cầu Thủ Bật Cao Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

Bóng đá đã sản sinh ra rất nhiều tài năng và mỗi cầu thủ đều sở hữu một Kỹ năng riêng và khiến người hâm mộ nhớ đến anh khi nhắc đến những Kỹ năng đó. Và trong bóng đá, một kỹ thuật được mọi người quan tâm đó là khả năng nhảy cao của các cầu thủ. Đây cũng được coi là một Kỹ năng vì người chơi cũng cần dành thời gian luyện tập và thực hiện thành thạo trong các trận đấu. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm ra cầu thủ bật cao nhất thế giới nhé.

Cristiano Ronaldo

Khi nhắc đến những cầu thủ cao nhất thế giới, đứng đầu danh sách đó phải là cái tên Cristiano Ronaldo. Với người hâm mộ bóng đá, không còn xa lạ khi chứng kiến hình ảnh tiền đạo người Bồ Đào Nha nhảy cao hơn tất cả mọi người và ghi bàn bằng đầu.

Đã không ít lần anh khiến người hâm mộ khắp thế giới phải ngả mũ thán phục với những cú nhảy cao như cầu thủ bóng rổ và những pha không chiến thành công. Nhiều người còn ví CR7 như một hãng hàng không chuẩn bị cất cánh.

Cristiano Ronaldo - Cầu thủ ra sân nhiều nhất trong thế kỷ 21

Nguồn tin từ Lixi88 cho biết: Cristiano Ronaldo có chiều cao 1m87 nhưng kỷ lục nhảy cao của anh được ghi nhận là 2m56. Tình huống đó xảy ra ở trận đấu với Sampdoria khi anh còn chơi cho Juventus. Cú nhảy 2m56 này khiến hàng thủ Sampdoria không thể theo kịp, và CR7 dễ dàng ghi bàn ở pha này.

Zlatan Ibrahimovi

Zlatan Ibrahimovic sinh năm 1981, năm nay 42 tuổi. Nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn đang chinh chiến ở giải đấu lớn nhất nước Ý cùng AC Milan. Với chiều cao 1m95, Zlatan thực sự là cơn ác mộng đối với hàng thủ đối phương trong những pha không chiến. Có lần anh nhảy cao tới 2m53 trong trận đấu giữa AC Milan và Inter Milan. Và chắc hẳn nhiều người ở đây không thể quên cú đá xe đạp chổng ngược mà Zlatan Ibrahimovic thực hiện trong trận đấu giữa Thụy Điển và Anh năm 2011, đó là cú đá cao điển hình của tiền đạo này. Thụy Điển.

Radamel Falcao

Cái tên tiếp theo trong danh sách này là Radamel Falcao. Dù chỉ có chiều cao khiêm tốn 1m77 nhưng tiền đạo người Colombia lại có những pha nhảy cao vô cùng ấn tượng. Trong sự nghiệp thi đấu, anh từng nhảy ở độ cao 1m95, và Falcao thực sự là nỗi lo cho các hậu vệ đối phương khi phải không chiến.

David Luis

Những người theo dõi lixi88 đăng nhập chia sẻ: Với chiều cao lên tới 1m89, David Luiz có khả năng không chiến rất tốt. Trong sự nghiệp, anh là chốt chặn vững chắc khi chơi cho PSG, Chelsea và đội tuyển Brazil. Không ít lần hậu vệ xù lông này tham gia không chiến ở các tình huống phạt góc và tạo ra bàn thắng.

CHÍNH THỨC: PSG sở hữu David Luiz với giá kỷ lục 50 triệu bảng | VTV.VN

Luiz không chỉ có khả năng không chiến tuyệt vời mà anh còn có khả năng chơi bóng bằng chân rất tốt. Anh thường xuyên chuyền bóng dài sang phần sân đối phương và tạo cơ hội cho đồng đội.

Marouane Fellaini

Marouane Fellaini có chiều cao lên tới 1m94, anh là điểm đến của những pha bóng cao. Sự nghiệp của Fellaini bắt đầu phát triển khi anh chơi cho Quỷ đỏ. Trong những tình huống cố định, hoặc đội bị mắc kẹt và phải chơi bóng cao. Lúc này, tiền vệ người Bỉ sẽ được đẩy lên chơi ở vị trí tiền đạo, và nhiều lần anh đã tạo ra bàn thắng bằng những pha không chiến của mình.

Romelu Lukaku

Lukaku là cầu thủ có thân hình cao lớn, đồng thời anh cũng là cầu thủ có khả năng bật nhảy rất tốt. Trong suốt sự nghiệp của mình, tiền đạo người Bỉ đã nhiều lần ghi bàn bằng đầu.

Thiago Silva

Nền tảng hàng phòng ngự của Chelsea và đội tuyển Brazil. Khi còn trẻ và chơi cho PSG, Silva là cầu thủ thường xuyên giành được những pha bóng trên không. Đặc biệt trong các trận bóng đá, chỉ số bật nhảy của Silva cũng được đánh giá rất cao.

Victor Osimhen

Victor Osimhen cao 1m87, anh lập kỷ lục nhảy cầu ở Serie A khi nhảy cao hơn khung thành 0,14m. Tiền đạo người Nigeria hiện mới 24 tuổi nên vẫn còn nhiều thời gian để rèn luyện và cải thiện khả năng bật nhảy.

Victor Osimhen báo tín hiệu vui cho các CLB tại Ngoại hạng Anh

Fikayo Tomori

Tiền vệ đang chơi cho AC Milan chính là người phá kỷ lục nhảy xa của Ronaldo. Khi anh nhảy cao hơn tiền đạo người Bồ Đào Nha 0,7m, cụ thể là 2m63 so với 2m56 của Ronaldo. Fikayo Tomori cao 1m85. Dù chơi ở vị trí trung vệ nhưng anh lại sở hữu tốc độ ấn tượng và thực sự là nỗi khiếp sợ đối với các tiền đạo đối phương.

Erling Haaland

Tiền đạo người Na Uy có chiều cao 1m94, anh là Vua phá lưới Premier League mùa giải 2022-23, đây là mùa giải đầu tiên anh chơi cho Manchester City. Erling Haaland sở hữu khả năng bật nhảy cực kỳ ấn tượng, với những pha móc bóng trên không.

Vậy bạn đã cùng chúng tôi xác định những cầu thủ bật cao nhất thế giới. Chúc các bạn một ngày vui vẻ bên gia đình và những người thân yêu.

Đánh giá

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ QC Zalo: 0896565123