TOP 5 Tiền Vệ Phòng Ngự Hay Nhất Được Đánh Giá Cao Hiện Nay

Trong bóng đá, người chơi nên chú ý đến những tiền vệ phòng ngự tốt nhất vì họ đóng vai trò rất quan trọng trong đội. Ngoài việc thu hồi bóng, họ còn đóng vai trò là trạm trung chuyển giúp đội chủ nhà phát động tấn công. Hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây để biết những tiền vệ phòng ngự hay nhất hiện nay nhé!

Declan Rice – West Ham United

Theo 1jun88.black, ở tuổi 23 trong khi nhiều cầu thủ vẫn đang nỗ lực hết mình để ghi dấu ấn khi mới bắt đầu sự nghiệp thì Declan Rice đã trở thành đội trưởng của West Ham. Vì vậy, kiếm được một vị trí xuất phát trong đội tuyển quốc gia. Tài năng của cầu thủ sinh năm 1999 không được đánh giá là một tiền vệ phòng ngự quá xuất sắc ở Anh ở thời điểm hiện tại.

Không có gì ngạc nhiên khi Trajectory thèm muốn Rice ở mùa giải trước, sẵn sàng đàm phán 80 triệu Euro để biến anh trở thành tiền vệ phòng ngự đắt giá nhất mang về Manchester United.

Joshua Kimmich – Bayern Munich

Joshua Kimmich là một trong những cầu thủ đa năng nhất hành tinh. Thủ Đức có thể chơi ngoài vị trí tiền vệ và cũng có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải. Anh ấy không có phong độ tốt nhất trong mùa giải này, nhưng anh ấy vẫn là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới.

Inax là cầu thủ có nhiều vé vào ⅓ sân cuối cùng nhất ở Bundesliga mùa này. Đặc biệt, anh còn thực hiện tổng cộng 61 lần đánh chặn trong màu áo Bayern Munich. Hơn nữa, Kimmich còn ghi 3 bàn và kiến tạo 10 lần sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội bóng xứ Bavaria mùa này.

Casemiro – Real Madrid

Nguồn tin tham khảo của những người quan tâm thể thao jun88 cho biết, lối chơi tấn công của Casemiro mang lại chất thép cho hàng tiền vệ của Real Madrid. Tuyển thủ Brazil hiện diện rất tích cực ở hàng tiền vệ. Anh cũng đứng thứ 4 về số lần tắc bóng ở La Liga mùa này với 86 pha tắc bóng. Anh ấy cũng đứng thứ tư về số lần đánh chặn được thực hiện với 53.

Hơn nữa, Casemiro còn có khả năng kiểm soát bóng khá gọn gàng và đang đóng vai trò rất quan trọng trong các chiến dịch trong nước và châu Âu của Real mùa này.

Aurelien Tchouameni – Real Madrid (80 triệu Euro)

Dù mới 22 tuổi nhưng tiền vệ người Pháp gốc Cameroon là một trong những ngôi sao của bóng đá thế giới. Mùa giải trước, anh cũng là nhân vật chủ chốt ở tuyến giữa của As Monaco, góp phần giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 3 tại Ligue 1.

Mùa giải năm nay, sau khi chuyển đến Real, ngôi sao của đội tuyển Pháp tiếp tục phong độ ấn tượng khi Real sẵn sàng để Casemiro ra đi và Camavinga lúc đó cũng sẵn sàng hỗ trợ Tchouameni.

Rodry – Man City

Đây là một trong những tiền vệ phòng ngự trẻ đắt giá nhất Man City. Tìm mối quan hệ có thể chuyền bóng, chơi khá linh hoạt và bị truy cản từ xa. Anh cùng các đồng đội ở Man City cũng giành được Siêu cúp Anh 2019 và chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-20.

Với những tố chất vượt trội, Rodri xứng đáng lọt vào top những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

Trên đây là danh sách 5 tiền vệ phòng ngự hay nhất được đánh giá cao thế giới. Hi vọng mang đến cho bạn những thông tin thú vị.

Đánh giá

Trả lời

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Liên hệ QC Zalo: 0896565123