Siro tăng đề kháng cho trẻ Sambucol Black Elderberry Liquid For Kids

Siro tăng đề kháng cho trẻ Sambucol Black Elderberry Liquid For Kids

250,000

Sambucol Black Elderberry Liquid For Kids là sản phẩm được nghiên cứu và đặc chế các thành phần thiên nhiên chiết suất từ quả cơm cháy đen, giúp tăng cường sức đề kháng, đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển bình thường của bé.

  • Loại sản phẩm: Mẹ và bé
  • Dạng bào chế: Siro
  • Quy cách sản phẩm: Lọ 120ml
  • Hàm lượng: Nhiều thành phần
Mua hàng

CÔNG DỤNG

– Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng tự nhiên của trẻ từ đó hạn chế việc trẻ bị cảm lạnh và nhiễm khuẩn ngoài môi trường.

– Chống mệt mỏi và suy nhược cơ thể cho trẻ em.

– Giúp thúc đẩy quá trình phát triển của xương, từ đó hạn chế tình trạng thấp còi ở một số trẻ.

– Các khoáng chất cần thiết giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe cho trẻ, đồng thời tăng cường tiêu hóa giúp hấp thu dễ dàng các chất dinh dưỡng.

– Giúp trẻ nhanh khỏi bệnh và phục hồi sức khỏe tốt sau khi ốm.

Sambucol Black Elderberry LIQuid For Kids

NGUYÊN LIỆU

Mỗi chai xi-rô Sambucol cần 1000 quả cơm cháy để tinh chế. Thành phần chính của nó là:

– Sambucus nigra lấy từ cây cơm cháy: 5,7g

– Kẽm oxit để tổng hợp kem: 1,305g

– Vitamin C: 55 mg

– Kali sorbat và đường

– Không có men vi sinh, chất tạo màu hoặc đường sữa

QUYỀN LỢI ĐẶC BIỆT

Tăng cường khả năng miễn dịch của bé

Siro Sambucol là thực phẩm chức năng rất nổi tiếng tại Anh, Mỹ và nay là Việt Nam, với khả năng giúp tăng cường sức đề kháng cho bé vô cùng hiệu quả nên rất được các bà mẹ yêu thích và tin dùng. sử dụng.

Siro giàu Vitamin C và kẽm – 2 thành phần then chốt trong việc duy trì sức đề kháng cho bé. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng… có tác dụng hỗ trợ hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ từ 1 đến 12 tuổi.

Siro tăng đề kháng Sambucol siêu hot đã có mặt tại Việt Nam

Mùa hè và mùa đông là thời điểm cơ thể bé dễ bị vi khuẩn, vi rút gây hại tấn công nhất, nhất là vào thời điểm chuyển mùa. Đây là thời điểm mẹ cần chú ý đến việc hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho bé, giúp bé chống lại các tác nhân gây bệnh. Siro tăng cường sức đề kháng Sambucol là lựa chọn mẹ nên cân nhắc nếu muốn giúp bé giảm ốm vặt, ho, sổ mũi…

Thành phần Sambucol Black Elderberry LIQuid For Kids

chiết xuất tự nhiên

Sambucol là sản phẩm được chiết xuất từ quả cơm cháy đen (một loại quả chỉ có ở Anh và một số nước phương Tây). Đây là loại quả được mệnh danh là “thần dược” với khả năng chống oxy hóa, giàu Canxi và Kẽm.

Các nhà khoa học đã mất tới 20 năm để nghiên cứu và bào chế thành công Siro tăng cường sức đề kháng Sambucol. Và dưới đây là những công dụng của quả cơm cháy.

– Chất chống oxy hóa trong quả cơm cháy mạnh gấp 8 lần quả nam việt quất, gấp 2 lần quả việt quất. Nhờ đó có khả năng ngăn ngừa lão hóa, chống ung thư hiệu quả.

Quả cơm cháy đen đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Anh và Mỹ như một phương thuốc tự nhiên chống lại nhiều bệnh tật.

– Có khả năng làm giảm mức độ nghiêm trọng và thời gian của cảm lạnh.

Siro Sambucol được chiết xuất từ quả cơm cháy. Siro không chứa chất bảo quản hay phẩm màu nên rất an toàn.

Mỗi chai Sambucol Syrup 120ml cần 1000 quả cơm cháy đen, tương đương với lượng dưỡng chất khổng lồ.

Siro Sambucol được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín. Từ những quả cơm cháy được hái và tuyển chọn thủ công bằng phương pháp tiên tiến nhằm giữ lại tối đa các dưỡng chất và kháng thể quý giá.

an toàn tuyệt đối

– Siro Sambucol cực kỳ an toàn cho sức khỏe của bé vì hoàn toàn không sử dụng hóa chất hay cồn, gluten, đường… Đặc biệt, siro không gây dị ứng hay buồn ngủ. , chán ăn hoặc tác dụng phụ.

– Chất bảo quản hay phẩm màu cũng không được sử dụng trong loại siro này.

– Sambucol được ưa chuộng tại Anh, Mỹ và nhiều nước khác

Sambucol Black Elderberry LIQuid For Kids Thông tin

GỢI Ý SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Viên nhai Nature’s Way Kids Smart Immune Defense – Hỗ trợ tăng cường miễn dịch cho bé

Nature’s Way Kids Smart Immune Defense Chewables là sản phẩm dẫn đầu trong dòng sản phẩm tăng cường miễn dịch cho bé được nhiều bà mẹ thông thái và chuyên gia khuyên dùng. Không chỉ tổng hợp các loại vitamin (A, C, D, E) cần thiết cho cơ thể bé, sản phẩm còn được bổ sung kẽm với hàm lượng chuẩn 3mg – đây là vi chất quan trọng giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, tăng khả năng hấp thu. hấp thu, tăng tổng hợp protein và phân chia tế bào.

Ngoài ra, Kẽm giúp duy trì và bảo vệ các tế bào vị giác và khứu giác. Nếu cơ thể thiếu kẽm, quá trình phân chia tế bào khó xảy ra, làm chậm quá trình tăng trưởng chiều cao ở trẻ, rối loạn phát triển xương, chậm dậy thì và giảm chức năng sinh dục. Ngoài ra, thiếu kẽm còn ảnh hưởng đến quá trình chuyển hóa của tế bào vị giác, khiến trẻ biếng ăn. Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng bổ sung đầy đủ kẽm sẽ giúp cải thiện chiều cao cho trẻ thấp bé và tăng cân nhanh cho trẻ suy dinh dưỡng.

VIÊN NÉN NATURE'S WAY KIDS SMART IMMUNE DEFENSE - HỖ TRỢ TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH CHO BÉ

Đặc biệt, Nature’s Way Kids Smart Immune Defense Chewables được sản xuất ở dạng nhai thơm ngon với chiết xuất quả cơm cháy đã được chứng minh là có chứa các hợp chất hóa học anthocyanidin, có đặc tính tăng cường miễn dịch. Do đó, chiết xuất cơm cháy là một phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả cho các triệu chứng cảm lạnh. Chưa kể, chiết xuất quả cơm cháy còn giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn nhờ giàu chất xơ tốt cho lợi khuẩn, từ đó giúp bé ăn ngon miệng hơn và giúp giảm nguy cơ mắc bệnh, cải thiện các bệnh do vi khuẩn gây ra. , virus gây ra hiệu quả.

Về xuất xứ, Nature’s Way Kids Smart Immune Defense Chewables đến từ Nature’s Way – Thương hiệu số 1 Australia về dòng sản phẩm dành cho trẻ em, được thành lập từ năm 1943. Sau hơn 70 năm hình thành và phát triển, đến nay, Nature’s Way đã vươn xa. Trở thành thương hiệu số 1 tại Úc về sản phẩm dành cho trẻ em. Đồng thời, đây cũng là thương hiệu có quy mô thị trường lớn thứ hai tại Úc. Đến nay, Nature’s Way đã có hơn 200 sản phẩm, cung cấp nhiều loại sản phẩm cho mọi đối tượng từ trẻ sơ sinh, trẻ em, bà bầu, nam giới đến người lớn tuổi với nhu cầu tăng cường sức khỏe, giảm cân, làm đẹp… trong đó chủ yếu là các mặt hàng dành cho bọn trẻ.

Các sản phẩm của Nature’s Way được nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức khoa học kết hợp với truyền thống, nguyên liệu chọn lọc hàng đầu, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về quy trình sản xuất, bảo quản, phân phối. Các nhà sản xuất luôn đặt sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm lên hàng đầu, nghĩa là đề cao nhu cầu của khách hàng, thấu hiểu và chia sẻ. Vì vậy, các sản phẩm của Nature’s Way luôn đảm bảo chất lượng và độ an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, các bài kiểm tra chất lượng sản phẩm của hãng luôn vượt tiêu chuẩn ngành.

Hiện nay, Viên nhai bảo vệ miễn dịch thông minh Nature’s Way Kids nói riêng và các sản phẩm của Nature;s Way nói chung đã được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam để các mẹ dễ dàng mua được sản phẩm uy tín, chất lượng.

Nature’s Way Kids Smart Multi Iron Liquid – Bổ sung sắt và các vi chất thiết yếu cho trẻ nhỏ

Tiếp tục là sản phẩm giúp cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch cho bé đến từ hãng Nature’s Way – Số 1 Úc. Được các chuyên gia khuyên dùng, Nature’s Way Kids Smart Multi Iron Liquid bổ sung 13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu bao gồm: Choline , Sắt, Axit Folic, Retinol Palmitate (Vitamin A), Thiamine Hydrochloride (Vitamin B1), Riboflavin (Vitamin B2), Nicotinamide (Vitamin B3), Canxi Pantothenate (Vitamin B5: 2mg), Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6), Biotin ( Vitamin H), Cyanocobalamin (Vitamin B12), Colecalciferol (Vitamin D3: 320IU), Kẽm.

Việc bổ sung toàn diện các loại vitamin và khoáng chất giúp cơ thể bé tăng cường chuyển hóa và hấp thu các chất dinh dưỡng cho cơ thể. Sự kết hợp này giúp trẻ tiêu hóa tốt, ăn ngon, từ đó tăng cường sức khỏe toàn diện, ăn ngon, ngủ tốt. Trẻ biếng ăn, lười ăn, ăn không ngon hoặc không tăng cân lâu ngày sẽ cải thiện được tình trạng cân nặng, biếng ăn khi sử dụng sản phẩm.

multi iron natures way úc

Đặc biệt, sự kết hợp của bộ đôi Sắt + Choline đảm bảo trẻ trở nên năng động hơn vì khi được cung cấp đủ dinh dưỡng và oxy, các xung thần kinh sẽ được dẫn truyền nhanh hơn trong các ống thần kinh. Điều này làm cho em bé rất năng động (bộ đôi năng động) và phản ứng nhanh. Nhiều người lầm tưởng Choline có tác dụng giống như DHA, tốt cho sự phát triển trí não của bé. Điều này LAF không đúng. DHA làm tăng các tế bào thần kinh trong não và Choline tăng cường dẫn truyền các tế bào này trong ống thần kinh.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

– Liều dùng hàng ngày:

+ Trẻ từ 1-6 tuổi: 5ml/lần. Một lần một ngày

+ Trẻ em từ 7-12 tuổi: 10ml/lần. Một lần một ngày

– Liều tăng cường đặc biệt:

+ Trẻ từ 1-6 tuổi: 5-10ml/lần. Ngày 2 lần (khi trời nắng hoặc mùa lạnh)

+ Trẻ em từ 7-12 tuổi: 10-15ml/lần. Hai lần một ngày

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

– Dùng cho các bé hay bị cảm cúm nhẹ như ho, sổ mũi, sốt,…

– Trẻ chậm phát triển chiều cao so với các bạn cùng trang lứa.

– Trẻ thường xuyên mệt mỏi, chảy máu nướu răng, còi xương, chậm lớn.

Bảo quản: Đậy chặt nắp chai sau khi sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, nhiệt độ dưới 25 độ C.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Siro tăng đề kháng cho trẻ Sambucol Black Elderberry Liquid For Kids”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *